Xe tập đi bánh cao su 123


220,000 vnđ
Xe tập đi cho bé 123 với khung xe màu cam bánh xe được bao bọc lớp chỉ cao su giúp cho xe chạy không gây ra tiếng ồn. Những chú gà con được thiết kế cho bé với màu sắc giúp cho bé lựa chọn, xe hoạt động đơn gian giúp cho bé dễ dàng điều kiển, mỗi lần xe chạy những chú gà con sẽ hoạt động và sẽ phát ra tiếng vui tai cho bé.
Gỗ được chọn lọc kỹ khi cho bé sử dụng, sản được thiết kế bo tròn ở các góc cạnh khi sản xuất cho bé sử dụng, Gỗ được chà mịn nên không gây ảnh hưởng đến bé khi bé sử dụng.
- Sản phẩm phù hợp cho bé từ 8 tháng -> 2 tuổi.
- Khối lượng: 1,1 Kg
- Kích thước : 38 x 29 x 44 (cm)
- Sản xuất tại Việt Nam
- Mỗi bước đi của bé lại làm một cần gạt nhỏ có dính đầu của con chim gỗ gõ xuống mặt gỗ giúp bé tò mò về chú chim đang mổ thóc nên càng hăng hái tập đi.
- Âm thanh lốc cốc của tiếng chim mổ thóc gõ xuống làm vui tai cả nhà khiến bé càng khoái chí nhịp bước chân theo điệu lốc cốc, lốc cốc.
- Có đệm cao su ở 4 bánh, tăng ma sát, chống trơn trượt.
- Xe tập đi cho bé gồm tay vịn 2 nất, gỗ mịn, những chú gà con được thiết kế độc đáo.
- Các cạnh được bo tròn, và gia công kỹ nên rất an toàn cho bé.không sợ làm bé đau. Kích thước xe được thiết kế phù hợp với các bé giai đoạn tập đi.
- Xe tập đi bằng gỗ 123 bánh cao su làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên cao cấp, gia công sắc sảo, in hình đẹp mắt an toàn cho bé sử dụng.
- Sử dụng sơn cao cấp, không độc hại và có độ an toàn cao, đặc biệt an toàn cho bé khi sử dụng
- Xe đi theo chiều hướng tới không lùi nên rất an toàn và đi với tốc độ chậm phù hợp cho các bé tập đi, không làm bé té ngã
- Với xe tập này bé sẽ thích tự tập đi hơn mà không cần nhờ đến người lớn giúp đỡ, tạo cho bé có tính độc lập từ nhỏ.
Liên hệ mua hàng: Shop mẹ và bé BABY PLAZA
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM
Điện Thoại: 08 3846 1640 - 08 3991 9540

0 Comment "Xe tập đi bánh cao su 123"

Đăng nhận xét